Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội | Liên hệ: 0949.853.189 - Gặp Ms Huệ

Phú Minh - Đơn vị chuẩn chuyên cho thuê xe từ 4 - 45 chỗ chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường.Chúng tôi phục vụ xe đi tỉnh, đi công tác, cưới hỏi, thuê xe tháng,... Sau đây Công ty chúng tôi gửi đến bạn bảng giá cho thuê xe tham khảo cho tuyến : Hà Nội - TP.Điện Biên Phủ ,Điện Biên:

Loại xe
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
Dòng xe
Toyota Altis,Vios,Honda City,Civic,Nissan Sunny,…
Toyota Fortuner, Innova, Ford Everest,…
Ford Transit,Mercedes Sprinter,…
Huyndai County, Samco,…
Giá thành
4,500,000đ
5,400,000đ
6,300,000đ
7,200,000đ

(Lưu ý: Giá trên áp dụng cho 1 ngày ,chưa bao gồm VAT 10% + vé cao tốc , giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm)


Xem thêm: Cho thuê xe 45 chỗ đi Điện Biên giá rẻ nhất tại Hà Nội | 0949.853.189

Bạn có biết đến một nơi được gọi là Suối khoáng nóng U Va ?

Đến tham quan khu du lịch UVa, xã Noọng Luống, huyện Điện Biên, du khách sẽ được hoà mình với thiên nhiên hùng vĩ và đắm mình trong dòng nước khoáng nóng mà thiên nhiên ban tặng…Khu du lịch UVa thuộc xã Noọng Luống, huyện Điện Biên, cách trung tâm thành phố Điện Biên Phủ khoảng 15km về phía Tây Nam. UVa có địa thế núi non trùng điệp, tổng diện tích trên 73.000m2 với dòng suối khoáng nóng tự nhiên, nhiệt độ trung bình từ 76- 84 độ C.
Đến tham quan khu du lịch UVa, du khách sẽ được thưởng ngoạn, hoà mình với thiên nhiên hùng vĩ và đắm mình trong dòng nước khoáng nóng mà thiên nhiên ban tặng. Bên cạnh đó, du khách còn được hiểu biết về những giá trị, tinh hoa văn hóa vùng văn hóa cổ của đất Mường Thanh trường tồn hàng ngàn năm lịch sử.

Khu du lịch UVa có suối khoáng nóng được thực dân Pháp phát hiện và sử dụng từ những năm 1950. Sau này, nhận thấy hữu ích của dòng suối này, tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Công ty Xổ số Kiến thiết của tỉnh xây dựng suối khoáng nóng UVa thành khu vực riêng biệt phục vụ du lịch, nghỉ dưỡng.

Kết quả hình ảnh cho suối khoáng nóng u va điện biên

Suối khoáng nóng có tên là “UVa” được bắt nguồn từ phiên âm chữ “Ú Vá” của người dân địa phương xã Noọng Luống. Trong đó, Ú được dịch là bà; Vá có nghĩa là cái nôi. Theo truyền thuyết, suối khoáng nóng này chính là một bà tiên nằm trên một cái nôi đẹp. Phong cảnh UVa trên là đồi núi, dưới là sông, suối, hồ. Trước năm 2002, toàn bộ khu vực xã Noọng Luống – nơi có dòng suối khoáng nóng UVa chảy qua là một bãi cỏ. Sau khi khảo sát, tỉnh Điện Biên đã tận dụng nguồn suối nước khoáng thiên nhiên, đưa lên khu vực trên đồi cao. Trên đồi UVa có một huyền thoại về bảy cô tiên. Cứ chiều đến, bảy cô tiên giáng trần xuống hồ tắm và sau đó quay trở lại đồi, rồi cùng vui chơi và dạy cho những người dân tộc Thái biết trồng dâu, nuôi tằm, cấy lúa, dệt vải…

Khi đến thăm đồi UVa, khách tham quan còn được nghe kể về một huyền thoại liên quan đến sợi dây Hoa Cát, thể hiện ý tưởng của người dân địa phương sau khi chết mong muốn được lên thiên đàng. Sợi dây Hoa Cát cũng là biểu hiện của việc gắn kết giữa đất với trời.

Đến với UVa, chúng ta còn có thể tham quan nhà sàn Tây Bắc. Leo lên đồi UVa, du khách sẽ thấy cảnh tái hiện lại huyền thoại 7 cô tiên múa hát trên vườn hoa xung quanh thác nước trắng xóa.

Kết quả hình ảnh cho suối khoáng nóng u va điện biên

Dưới khu du lịch, bạn có thể bơi lội và xuống hồ câu cá. Mỗi buổi sáng dậy, du khách có thể đánh cầu lông, chơi tennis cũng như du thuyền tại khu du lịch Suối khoáng nóng UVa. Vào mỗi buổi tối, du khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống, xem những điệu múa xòe, điệu hát do đồng bào dân tộc Thái, H’Mông biểu diễn.

Suối khoáng nóng UVa đã tạo ra một khu vui chơi, giải trí cho nhân dân, đồng bào các dân tộc địa phương vào những ngày lễ tết, ngày nghỉ. Mặt khác, đây còn là điểm du lịch đón khách trong và ngoài nước cũng như các nước láng giềng tiếp giáp với tỉnh Điện Biên. Tắm suối khoáng nóng UVa có thể chữa được các bệnh ngoài da, tiêu hóa và làm cho khí huyết lưu thông. Trung bình mỗi ngày có tới trên 200 du khách tới tham quan, nghỉ ngơi tại Suối khoáng nóng UVa.

Kết quả hình ảnh cho suối khoáng nóng u va điện biên

Suối khoáng nóng UVa cũng tạo ra một nguồn thu cho ngân sách địa phương và ngành du lịch của Điện Biên. Từ khi có khu du lịch Suối khoáng nóng UVa, nhiều người dân trong địa bàn xã Noọng Luống đã có thêm công ăn việc làm, thêm thu nhập.


Để mở rộng, phát triển khu du lịch UVa trong năm 2006 này, tỉnh Điện Biên sẽ làm một cây cầu nối từ UVa sang cầu Bắc Nậm. Từ cầu Bắc Nậm là ra đường 279, đi thẳng về thành phố Điện Biên và sang đến Cửa khẩu Tây Trang. Tỉnh Điện Biên sẽ tận dụng vẻ đẹp hiếm có mà thiên nhiên ban tặng, những địa thế tự nhiên của suối khoáng nóng UVa để xây dựng một địa điểm du lịch lịch sử, sinh thái, du lịch văn hoá. Trong chiến lược quy hoạch lâu dài, tỉnh Điện Biên sẽ xây dựng khu du lịch, nối giữa đền Công Chất, động Ba Thơm, Suối khoáng nóng UVa và cửa khẩu Tây Trang. Tỉnh cũng sẽ xây dựng khu kinh tế Cửa khẩu mở ở Tây Trang. Sau khi tham quan các danh lam thắng cảnh ở Điện Biên, du khách có thể về với Suối khoáng nóng UVa để vui chơi, giải trí.

Xem thêm: Giảm giá Combo: Thuê xe cưới đẹp + Thuê xe đi tuần trăng mật với giá ưu đãi nhất từ trước đến nay tại Phú Minh | 0949.853.189

 CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH PHÚ MINH 
Add: Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội 
Hotline: 0949.853.189 - Gặp : Ms Huệ
 Website:phuminhtravel.com



cho-thue-xe- Huyndai Universe-45-cho-re-nhat-ha-noi

Cho thuê xe 45 chỗ Huyndai Space

PHÚ MINH - HÂN HẠNH MANG ĐẾN CHO BẠN DỊCH VỤ TỐT NHẤT!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét